Cho dù bạn có sai trái đến đâu, bạn cũng không cần phải nghe Hiệp hội bóng đá sao?

Theo Nhật báo Thanh niên Bắc Kinh, mặc dù Zhang Yuning cảm thấy khó chấp nhận hình phạt mà Liên đoàn bóng đá đưa ra nhưng anh vẫn tập trung vào việc huấn luyện đội tuyển quốc gia. Liên đoàn bóng đá Trung Quốc quyết định treo giò Zhang Yuning 3 trận và phạt anh 30.000 nhân dân tệ vì hành vi bạo lực khi không có bóng. Mặc dù vậy, Zhang Yuning luôn thể hiện tính tự giác cao trong quá trình tập luyện của đội tuyển quốc gia và cống hiến hết mình cho việc tập luyện. Thái độ của anh cũng được các thành viên đội tuyển quốc gia khen ngợi, trong đó có huấn luyện viên trưởng Ivan.

Báo cáo cũng đề cập đến tình hình nhân sự của đội tuyển quốc gia. Xie Wenneng đã bình phục nên 27 cầu thủ đội tuyển quốc gia đã tham gia buổi tập chung vào tối 28. Do ba ngày liên tục tập luyện kỹ thuật và chiến thuật với cường độ cao nên ban huấn luyện đêm qua đã giảm cường độ tập luyện và rút ngắn thời gian tập xuống không quá 100 phút để tránh gây mệt mỏi quá mức cho các cầu thủ. Trong quá trình huấn luyện, ban huấn luyện chia các cầu thủ thành hai nhóm và tập trung vào chuyền bóng một phần, phối hợp chạy cánh và huấn luyện bắn súng.

Đây là tin tức mới nhất về việc Zhang Yuning tập luyện cùng đội tuyển quốc gia. Chắc chắn, Zhang đã ngoan ngoãn chấp nhận hình phạt dù rất khó chấp nhận nhưng ít nhất anh ấy cũng không đưa ra bất kỳ tuyên bố công khai nào. Có vẻ như việc đình chỉ này là một vết nhơ đối với anh ấy, nhưng anh ấy chắc chắn sẽ hy vọng xóa bỏ hình ảnh của mình thông qua việc làm rõ. Về việc tập luyện của đội tuyển quốc gia, có vẻ như cuối cùng họ cũng nhận ra rằng ba ngày tập luyện với cường độ cao liên tục là quá sức đối với các cầu thủ nên họ quyết định giảm cường độ tập luyện nếu tiếp tục như vậy. của đội tuyển quốc gia sẽ kiệt sức. Tôi hy vọng sự điều chỉnh này có thể mang lại kết quả tốt.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.