Bắc Kinh: Điều kiện trang thiết bị của địa điểm thi đấu tại khu vực thi đấu Hạ Môn trước đây đã được tất cả các đội tham gia công nhận.

Theo tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, sân vận động Hạ Môn Bailu sẽ tổ chức trận đấu vòng loại thế giới giữa đội tuyển bóng đá nam quốc gia và đội tuyển Nhật Bản. Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân nhà vào ngày 19/11. Đây là vòng thứ 6 của top 18 vòng loại thế giới.

Theo Beiqing Sports, Hạ Môn trước đó đã đăng cai tổ chức Vòng loại khu vực châu Á vòng loại bóng đá nữ Olympic Paris từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 năm ngoái, dù đội tuyển bóng đá nữ Trung Quốc không tận dụng được lợi thế sân nhà và giành quyền đi tiếp về địa điểm. điều kiện và mức độ phục vụ của Sư đoàn Hạ Môn Tất cả đều đã được tất cả các đội tham gia công nhận.

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc tiết lộ rằng các yếu tố như điều kiện khí hậu và lợi ích xã hội đã được cân nhắc trong quá trình lựa chọn sân nhà. Đội tuyển quốc gia khuyến nghị nên chọn sân nhà ở một thành phố phía nam có khí hậu phù hợp và ưu tiên những sân vận động có thể. chứa được nhiều khán giả hơn. Chung cuộc, Hạ Môn được xác định là 1 trong 11 thành phố chủ nhà ở giai đoạn 3 Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.