Kuzma nhớ lại trải nghiệm của anh ấy với Lakers và cho biết anh ấy đã thảo luận về bầu không khí bóng rổ ở Philippines với Kobe Bryant

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kuzma, người đang ở Philippines trong chuyến du lịch châu Á, đã nói về cảm nhận của mình về không khí bóng rổ ở đây. Anh cho biết anh rất thích Philippines, đặc biệt là văn hóa bóng rổ ở đây. Anh ấy có nhiều bạn bè ở Philippines, trong đó có Clarkson và Jaylen Green, và thợ làm tóc của anh ấy cũng là người Philippines. Kuzma cũng tiết lộ anh đã nghe rất nhiều câu chuyện bóng rổ về Philippines nên rất vui khi được đến đây. Anh cho biết anh biết bầu không khí bóng rổ ở Philippines rất cuồng nhiệt nhưng không ngờ lại có nhiều người ủng hộ mình đến vậy. Kuzma cũng đề cập rằng anh đã nghe nói về niềm đam mê bóng rổ ở Philippines khi còn chơi cho Lakers. Anh đã nói chuyện với Kobe về chuyến đi châu Á nên biết không khí bóng rổ ở đây rất nóng.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.