Magic Johnson đáp trả những bình luận ngạo mạn của Edwards và nói rằng anh ấy sẽ không nói chuyện với bất kỳ ai không có chức vô địch

Trong một cuộc phỏng vấn, Edwards đã đưa ra một số nhận xét khiến một số người kỳ cựu phẫn nộ. Anh cho biết nhiều người cho rằng các trận đấu NBA trước đây khó khăn hơn, nhưng anh tin rằng không phải cầu thủ nào cũng có khả năng kỹ thuật xuất sắc. Anh tin rằng chỉ có Jordan là cầu thủ duy nhất có kỹ năng thực sự xuất sắc và không cầu thủ nào khác có thể làm được. Anh ấy tiếp tục nói rằng mọi người đều rất ngạc nhiên khi Kobe xuất hiện. Bây giờ, tất cả các cầu thủ đều có kỹ năng tuyệt vời.

Điều thú vị là trước khi bày tỏ quan điểm này, Edwards cho biết ông không xem nhiều trận bóng rổ trong thế kỷ trước nên không thể bình luận nhiều. Nhưng sau đó ông ấy lại nói rằng các cầu thủ trước đây không có đủ kỹ năng. Ngôi sao của Lakers, Johnson đã phản pháo lại Edwards trên một chương trình truyền hình. Anh ta tuyên bố rằng anh ta sẽ không trả lời bất kỳ cầu thủ nào chưa giành được võ đài vô địch, đồng thời chế nhạo Edwards vì đã không giành được chức vô địch NCAA, và thậm chí còn không biết liệu anh ta có giành được chức vô địch ở trường trung học hay không.

Vài ngày sau, ngôi sao của Pistons Thomas Jr. cũng trả lời Edwards. Anh ấy đã tweet rằng điều duy nhất hiện nay được nhấn mạnh hơn trước đây là kỹ năng bắn ba điểm. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng rằng đã có bước nhảy vọt về thể lực và trình độ kỹ năng. Thomas cũng cho rằng các cầu thủ bài hiện tại đã thụt lùi về khả năng đánh đơn và phòng ngự ở bài thấp.

Edwards luôn rất công khai. Anh từng nói rằng sự khác biệt duy nhất giữa anh và Jordan là chiều cao và khẳng định anh không có điểm yếu. Mặc dù đã phát triển thành một trong những siêu sao được mong đợi nhất giải đấu, nhưng rõ ràng anh ấy không học được sức mạnh của sự khiêm tốn từ Curry và James.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.