Phóng viên nói về án treo giò của Zhang Yuning: Mong chuyên gia giải thích tiêu chí xác định hành động đó đối với đội tuyển bóng đá quốc gia

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã ra quyết định cấm Zhang Yuning 3 trận và phạt anh 30.000 nhân dân tệ. Về vấn đề này, phóng viên Xiao Nan đã bày tỏ quan điểm của mình trên mạng xã hội. Ông cho rằng nếu hành động đó bị coi là phạm lỗi bạo lực thì rất có thể đội tuyển quốc gia sẽ phải chịu tổn thất trên đấu trường quốc tế.

Theo đánh giá của Liên đoàn bóng đá, Zhang Yuning đã cố tình dùng cùi chỏ đánh vào mặt đối phương, đây được coi là hành vi bạo lực, khiến anh phải nhận thẻ đỏ, bị treo giò thêm 3 trận và bị phạt 30.000 USD. Về vấn đề này, Xiao Nan cho biết không chỉ CLB và các cầu thủ bị treo giò 3 trận mà còn cả đội tuyển quốc gia! Xiao Nan không bao giờ tin rằng Zhang Yuning sẽ cố tình đánh đối thủ bằng khuỷu tay. Ông hy vọng các chuyên gia có thể lý giải các tiêu chí để xác định bản chất của những hành động đó, bởi đội tuyển quốc gia đang chuẩn bị cho 18 trận đấu đỉnh cao và việc phải chịu hình phạt như vậy có thể mang lại bất lợi cho chúng ta trên trường quốc tế.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.