Hơn chục cựu cầu thủ Thâm Quyến đã đệ đơn lên tòa án hôm qua, trong đó có Dai Weijun.

Các cựu cầu thủ của đội Thâm Quyến cuối cùng đã nhận được khoản lương khó kiếm được. Đơn giản là họ may mắn hơn trúng số! Mặc dù họ không thể lấy lại toàn bộ số tiền lương còn thiếu nhưng họ cảm thấy rằng việc nhận được phần thanh toán này vượt quá mong đợi của họ. Tuy nhiên, dù họ đã bảo vệ thành công quyền lợi của mình nhưng vấn đề dường như vẫn chưa được giải quyết căn bản vì Câu lạc bộ bóng đá Thâm Quyến không vượt qua được vòng xét duyệt quyền truy cập và không thể tiếp tục thi đấu ở Giải bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc. Vì vậy, họ thắng một trận nhưng thua cả cuộc chiến.

Về phần Dai Weijun, anh ấy tiếp tục tập luyện sức mạnh trong kỳ nghỉ, điều này thực sự đáng khen ngợi vì sự kiên trì của anh ấy! Có vẻ như tính kỷ luật tự giác của anh ấy khá mạnh mẽ. Anh ấy cũng đăng những bức ảnh về việc trở lại tập luyện trên weibo cá nhân, có lẽ là để cho mọi người biết tình trạng của anh ấy. Tôi phải nói rằng chàng trai trẻ này thực sự rất tự tin và mọi người đang mong chờ màn trình diễn của anh ấy ở mùa giải tới. Nhưng anh ấy có thể chơi ở câu lạc bộ nào? Thành thật mà nói, tôi thực sự không chắc chắn. Tuy nhiên, dù anh ấy có gia nhập câu lạc bộ nào thì tôi cũng hy vọng anh ấy có thể thể hiện tốt và đáp ứng được sự mong đợi của người hâm mộ. Suy cho cùng, anh ấy đã từng là thành viên của đội Thâm Quyến, và màn trình diễn của anh ấy cũng sẽ trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ. Được rồi, chúng ta hãy cùng chờ đợi hành động tiếp theo của Đái Vệ Quân nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.