Brighton chiêu mộ trung vệ 23 tuổi O’Reilly với giá cao, phá kỷ lục 30 triệu bảng của giải Ngoại hạng Scotland

Tin tức cho biết Câu lạc bộ Breton đã ký hợp đồng thành công với tiền vệ quốc tế người Đan Mạch 23 tuổi O’Reilly từ Celtic và hợp đồng của họ kéo dài đến 5 năm. Cầu thủ trẻ này trị giá 20 triệu euro, và điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là theo báo cáo của Sky Sports, mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng cũng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của giải Ngoại hạng Scotland.

Sự nghiệp của O’Reilly bắt đầu trong hệ thống đào tạo trẻ Fulham, nhưng rời đội theo dạng cầu thủ tự do vào năm 2020 và không gia nhập Milton Keynes cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021. Sau đó ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022, Celtics đã chi 1,8 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ trẻ.

Trong 2 năm rưỡi khoác áo Celtic, O’Reilly ra sân 124 lần cho đội bóng, đóng góp 27 bàn thắng và 35 đường kiến ​​tạo. Mùa giải trước, anh ra sân 49 trận, ghi 19 bàn và cung cấp 18 đường kiến ​​tạo. Màn trình diễn xuất sắc như vậy khiến anh thu hút được nhiều sự chú ý và thu hút được sự chú ý của CLB Brighton.

Bây giờ O’Reilly sẽ gia nhập Brighton và mang thêm vinh quang cho câu lạc bộ. Người hâm mộ rất kỳ vọng vào sự gia nhập của anh ấy và mong đợi anh ấy sẽ thể hiện tốt trong đội và giúp đội đạt được những mục tiêu lớn hơn. Hãy cùng chờ xem O’Reilly có thể tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới tại Brighton hay không.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.