Tin từ Manchester United rằng Esbrandt sẽ rời Manchester City theo dạng cho mượn, Milan, PSV và Ajax quan tâm đến Ndara

Theo tin ngày 27/8, tờ Manchester Evening News cho biết nhiều cầu thủ của Manchester City có thể rời đội trong tuần này, nhưng việc chuyển nhượng Torugo Furuhashi và Oscarsson khó có thể xảy ra về mặt bản hợp đồng. Có thông tin, Cancelo dự kiến ​​sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn và tới Ả Rập Saudi để tiếp tục chơi bóng. Mặc dù Barcelona đã hy vọng giữ lại hậu vệ đã được cho mượn trong đội nhưng vấn đề tài chính đã trở thành trở ngại cho vụ chuyển nhượng. HLV Guardiola của Manchester City cho biết nếu Cancelo không rời đội trong tuần này, ông sẽ rất hoan nghênh cầu thủ này trở lại. Hiện tại, Cancelo đang tập luyện cùng đội một Manchester City nhưng anh không có tên trong danh sách thi đấu trong 3 trận chính thức đầu tiên của mùa giải này, điều này cũng hàm ý rằng anh không nằm trong kế hoạch của Guardiola ở thời điểm hiện tại.

Riyadh Crescent đang nỗ lực để ký hợp đồng với Cancelo khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Cầu thủ này hiện còn 3 năm trong hợp đồng và các vụ chuyển nhượng đang được tiến hành nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào. Các thông tin trước đó cho biết phí chuyển nhượng có thể vào khoảng 30 triệu bảng, tùy thuộc vào việc Cancelo có chấp nhận chuyển nhượng hay không.

Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh Keiki mới 21 tuổi sẽ gia nhập Sparta Rotterdam theo dạng cho mượn nhưng không có phương án mua đứt. Ngoài ra, nhiều đội đã bày tỏ sự quan tâm đến Kabore và anh ấy có thể rời đội theo dạng cho mượn hoặc chuyển nhượng vĩnh viễn. Có thông tin cho rằng Everton và Villa có thể đang tìm kiếm một hậu vệ phải trên thị trường chuyển nhượng sau khi gặp vấn đề về chấn thương, và Augsburg, Venice, Rennes và Werder Bremen đều đã hỏi thăm Kabore.

Esbrand sẽ rời đội theo dạng cho mượn, Milan và PSV cũng đã gia nhập hàng ngũ cạnh tranh Ndala với Ajax, và trung vệ Katongo cũng có thể rời đội.

Về các bản hợp đồng, mặc dù Torugo Furuhashi của Celtic và Oskarsson của Copenhagen đã được nhắc đến nhưng hiện tại họ khó có khả năng được chuyển nhượng.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.