Phóng viên: Liverpool dự định chiêu mộ Chiesa, người có mức lương sau thuế hàng năm dự kiến ​​là 4 triệu đến 5 triệu euro

Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm đến Chiesa. Phí chuyển nhượng ban đầu có thể từ 12 triệu đến 15 triệu euro, mức lương hàng năm sau thuế sẽ từ 4 triệu đến 5 triệu euro. Barcelona đã liên hệ trực tiếp với người đại diện của Chiesa trong những ngày gần đây nhưng Juventus vẫn chưa nhận được lời đề nghị thực sự nào. Các cuộc đàm phán giữa hai bên chưa thực sự nóng lên khi Barca ưu tiên ký hợp đồng với Olmo. Tuy nhiên, trong những giờ gần đây, Liverpool đã hỏi Juventus về Chiesa, xác nhận thông tin trước đó của Romano. Liverpool thực sự quan tâm đến Chiesa trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, họ có thể cân nhắc việc giới thiệu Chiesa, và bản thân cầu thủ này đã đồng ý sang Premier League.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.