Truyền thông Mỹ chọn ra top 5 cầu thủ được đánh giá quá cao và bị đánh giá thấp. Harden đứng đầu trong số những cầu thủ được đánh giá quá cao.

Trong 5 năm qua, NBA có một số cầu thủ được đánh giá quá cao và được cho là giỏi hơn khả năng thực tế của họ. Những cầu thủ này bao gồm James Harden, Nikola Vucevic, Andrew Wiggins, Deandre Ayton và Ben Simmons. Có một khoảng cách lớn giữa phong độ thực tế của những cầu thủ này so với những năm đỉnh cao của họ, điều này cũng dẫn đến việc họ bị đánh giá quá cao.

Mặt khác, có một số cầu thủ ở NBA bị định giá thấp và giá trị của họ không thể chỉ thể hiện qua số liệu thống kê. Những cầu thủ này bao gồm Royce O’Neal, Mike Conley, Kyle Lee, Jordan VanVleet và Zubac. Dù con số của họ không quá ấn tượng nhưng họ đã có những đóng góp to lớn cho đội và xứng đáng được ghi nhận nhiều hơn.

Ở một giải đấu có tính cạnh tranh cao như NBA, giá trị của một cầu thủ thường không thể chỉ được đo lường thông qua số liệu thống kê. Đóng góp của một số người chơi có thể được phản ánh nhiều hơn ở các khía cạnh như phòng thủ, lãnh đạo và thực hiện chiến thuật trong trò chơi. Vì vậy, chúng ta không nên chỉ nhìn vào dữ liệu của các cầu thủ mà còn đánh giá toàn diện giá trị của họ đối với đội. Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể đánh giá sức mạnh thực sự của họ một cách chính xác hơn.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.