Reus chuyền bóng và sút tốt trong trận ra mắt: Tôi vô cùng phấn khích trước trận đấu. Tôi rất vui vì cuối cùng toàn đội đã biết cách giành chiến thắng.

Reus, bản hợp đồng mới nhất của LA Galaxy, đã thể hiện rất tốt trong trận ra mắt MLS, ghi bàn và chuyền bóng giúp đội giành chiến thắng 2-0. Sau trận đấu, anh tỏ ra vô cùng vui mừng và cho biết cơ thể đã hồi phục 70-80%. Huấn luyện viên Varney cũng hết lời khen ngợi Royce, cho rằng sự xuất hiện của anh giúp đội bóng dễ thở hơn. Đối với cuộc sống ở Mỹ, vấn đề duy nhất mà Royce gặp phải là giao thông, nhưng mọi thứ khác đều tuyệt vời, người dân thân thiện và mặt trời chiếu sáng. Royce này thật hạnh phúc. Anh ấy có thể nhìn thấy mặt trời khi thức dậy vào buổi sáng. Đó đơn giản là thiên đường trên trái đất! Tôi tự hỏi liệu có phải vì điều này mà tôi có thể thể hiện tốt không? Tôi hy vọng Royce có thể tiếp tục tỏa sáng ở MLS và mang về nhiều chiến thắng hơn nữa cho LA Galaxy!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.