Djokovic bình luận về vụ việc dương tính doping của Sinner: Mong ban tổ chức rút kinh nghiệm và đối xử công bằng với mọi tay vợt

Theo tin ngày 25/8, cách đây không lâu, Liên đoàn quần vợt chuyên nghiệp quốc tế (ATP) đã ra thông cáo cho biết Sinner, tay vợt số một thế giới hiện tại ở nội dung đơn nam, bị phát hiện có phản ứng dương tính yếu trong 2 lần kiểm tra doping vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, sau khi cơ quan điều tra xác nhận đây không phải lỗi của cầu thủ nên sẽ không áp dụng hình phạt nào. Djokovic bày tỏ quan điểm về vụ việc khi tham dự họp báo US Open.

Djokovic nói: “Tôi hiểu tại sao các tay vợt lại thất vọng vì thiếu sự ổn định. Theo tôi được biết, trường hợp của Sinner thực sự đã được làm sáng tỏ ngay từ khi được công bố. Nhưng, vì anh ấy đã 5, 6 tháng kể từ khi anh ấy và anh ấy Đội đã nhận được tin tức.”

Djokovic sau đó nói tiếp: “Vì vậy, vâng, có rất nhiều vấn đề với hệ thống. Chúng tôi có thể thấy sự thiếu tiêu chuẩn hóa và các giao thức rõ ràng. Tôi có thể hiểu cảm giác của rất nhiều tay vợt và họ tự hỏi liệu họ có bị đối xử như vậy không.” đường. “

Djokovic nói tiếp: “Hy vọng các cơ quan quản lý thể thao của chúng tôi có thể rút kinh nghiệm từ trường hợp này và áp dụng cách tiếp cận tốt hơn trong tương lai. Tôi nghĩ chúng ta cần nỗ lực tập thể để tạo ra những thay đổi”.

Ông nói thêm: “Nhiều cầu thủ, tôi sẽ không nêu tên, đã gặp những trường hợp tương tự hoặc về cơ bản là giống nhau, nhưng kết quả lại khác”.

Djokovic nói thêm: “Tôi không biết liệu đây có phải là một trường hợp hay không. Đây chắc chắn là điều mà tôi nghĩ chúng ta cần điều tra thêm và xem xét cách hệ thống ngăn chặn điều này xảy ra. Những gì tôi nói không phải trong trường hợp cụ thể này.” se, nhưng về cách chúng tôi có thể tiêu chuẩn hóa mọi thứ để mọi người chơi, bất kể thứ hạng, địa vị hay hoàn cảnh của họ, đều được đối xử bình đẳng.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.