Matthäus đánh đầu ghi bàn, Nam Kinh thua 1-2 trước Hắc Long Giang Băng Thành

Vào ngày 25 tháng 8 năm 2016, ở vòng 20 Giải hạng nhất Trung Quốc 2024 tại Sân vận động quận AThành ở Cáp Nhĩ Tân, Thành phố Nam Kinh đã thua Hắc Long Giang Băng Thành 1-2 trong một trận sân khách.

Đầu trận, đôi bên thể hiện thế trận tấn công và phòng ngự cân bằng. Phút thứ 5, Ogbu của đội thành phố Nam Kinh thực hiện cú sút hết sức uy hiếp. Phút thứ 7, đội Nam Kinh được hưởng quả phạt góc. Xiao Kaitijiang cố gắng ghi bàn bằng một quả đá phạt góc nhưng đã bị việt vị. Sau đó, đội bóng thành Nam Kinh luôn chiếm thế chủ động trên sân. Phút 25, đội bóng thành Nam Kinh tung ra pha phản công nhanh, Huang Peng tạt bóng vào trung lộ và suýt ghi bàn. Phút 44, đối thủ ghi bàn thắng từ đường tạt bóng từ cánh. Kết thúc hiệp một, đội bóng thành phố Nam Kinh tạm dẫn trước 1 bàn.

Sau khi hiệp hai bắt đầu, thành phố Nam Kinh dẫn đầu trong việc điều chỉnh nhân sự, với Ji Xiang và Matthaus vào sân thay người. Phút 60, đối thủ lại ghi bàn nhờ đường chuyền tam giác ngược từ cánh. Sau đó, đội bóng thành Nam Kinh lại thực hiện thay đổi nhân sự. Phút 74, Ogbu thực hiện đường chuyền và Matthäus đánh đầu thành công. Sau đó, trong trận đấu, Dong Honglin đã đập đầu xuống đất trong lúc tranh giành và bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện. Tính đến thời điểm báo chí, Dong Honglin đã tỉnh lại nhưng cần phải tiếp tục nhập viện để theo dõi. Chúc Dong Honglin nhanh chóng bình phục! Tỉ số cuối cùng được ấn định là 2-1.

Cảm ơn 20 cổ động viên đã đứng trên khán đài cổ vũ cho đội bóng. Những khẩu hiệu vang dội của các bạn đã truyền cảm hứng cho chúng tôi. Thật đáng tiếc khi chúng ta đã không mang lại chiến thắng cho đội. Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những khuyết điểm và chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu tiếp theo.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.