Người nhà tiết lộ họ muốn lấy lại thi thể của Zhang Zhijie nhưng không thể thực hiện được do thân phận đặc biệt của anh.

Vận động viên cầu lông trẻ Trung Quốc Zhang Zhijie ngất xỉu tại Giải vô địch trẻ châu Á và cuối cùng qua đời. Có thông tin cho rằng nguyên nhân khiến Zhang Zhijie ngất xỉu là do “tim ngừng đập”, điều này thực sự rất đau lòng. Ban đầu gia đình anh muốn đưa thi thể về Trung Quốc nhưng không thể thực hiện được do vấn đề danh tính. Dù ai cũng mong có thể đưa thi thể của anh về nước càng sớm càng tốt nhưng vì anh đang tham gia hoạt động công vụ, đồng nghĩa với việc phải xử lý theo đúng thủ tục của công chức nên thi thể của anh không thể được đưa về nước. Người nhà cho biết: “Tất nhiên chúng tôi hy vọng có thể đưa ông ấy trở về nhưng sẽ mất quá nhiều thời gian và chúng tôi không thể chờ đợi được”. Vì vậy, Zhang Zhijie đã được hỏa táng ở Indonesia và tro cốt của ông được đưa về Trung Quốc. Hôm nay lễ tưởng niệm ông được tổ chức tại Hàng Châu. Đây thực sự là một thế giới đáng buồn. Một chàng trai chỉ mới 17 tuổi đã rời bỏ chúng ta như thế này. Cầu mong ông được yên nghỉ nơi thiên đường.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.