Valverde về triển vọng của Nico trong trận gặp Barcelona

Huấn luyện viên Valverde của Athletic Bilbao đã nói về tình hình gần đây của đội và trận đấu với Barcelona trong một cuộc phỏng vấn. Anh ấy nói rằng sẽ không có bầu không khí đặc biệt trong trận đấu ngày mai vì Montjuic không phải là một trong những sân vận động được chào đón nồng nhiệt nhất trên thế giới. Mặc dù giới truyền thông đang chú ý đến tin đồn giữa Nico Williams và Barcelona nhưng Valverde cho biết đội bóng không bị ảnh hưởng và Nico đang có phong độ tốt và hoàn toàn có thể hòa nhập với đội. Ông cũng nhấn mạnh rằng tiếng ồn và tin đồn là một phần của ngành bóng đá và họ phải giải quyết những điều này một cách tự nhiên.

Valverde giải thích rằng trong bóng đá, việc các đội thèm muốn cầu thủ không phải là điều bất thường mà đó chỉ là hiện tượng bình thường. Anh ấy không lo lắng về sự chú ý của giới truyền thông và tin rằng cuộc trò chuyện giữa nhóm và Nico có thể mang lại kết quả tích cực. Valverde cũng nói về sự trưởng thành của Nico khi anh dần trở thành lực lượng chính của đội từ băng ghế dự bị, đồng thời bày tỏ hy vọng rằng anh có thể tiếp tục tiến bộ. Đồng thời, Valverde cũng có những kỳ vọng tương tự đối với các cầu thủ trẻ khác khi tin rằng họ chính là tương lai của Athletic Bilbao.

Valverde không quá chú ý đến việc Barcelona và các câu lạc bộ khác nói về những cầu thủ chưa đăng ký và vấn đề fair play. Ông chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Valverde cũng nói về việc đội bóng đã lâu không đánh bại Barcelona trên sân khách. Ông cho biết toàn đội đã sẵn sàng và hy vọng sẽ nắm bắt được cơ hội này.

Cuối cùng, Valverde nhận xét về trận thua vừa qua của đội trước Getafe. Ông tin rằng đội đã thi đấu kém cỏi và nhấn mạnh rằng toàn đội cần cải thiện tinh thần chiến đấu. Anh ấy nói rằng không có nhiều thay đổi ở Barcelona dưới thời Flick, nhưng anh ấy tin rằng suy nghĩ của anh ấy sẽ trở nên rõ ràng hơn khi mùa giải trôi qua.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.