Pedula tiết lộ: Phí chuyển nhượng của McTominay được ấn định là 23 triệu euro, còn phần thưởng vẫn đang trong tình trạng giằng co.

Theo phóng viên bóng đá nổi tiếng Pedula, Naples và Manchester United đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của McTominay, nhưng họ vẫn cần phải thảo luận thêm về số tiền thưởng.

Pedula cho biết: “Các cuộc đàm phán giữa Naples và Manchester United đang diễn ra và hôm nay họ có những liên hệ mới. Florencio và Gaetano sắp rời đội, đó là cơ hội tốt cho Naples. Conte rất hy vọng ký được McTominay, giờ ông ấy chỉ có thể tiếp tục chờ quyết định của Naples về chi tiết đàm phán: Sau cuộc họp kéo dài hai giờ hôm nay, hai bên về cơ bản đã đồng ý hoàn tất giao dịch với mức phí chuyển nhượng cố định 22-23 triệu euro, nhưng vẫn là số tiền thưởng Việc ký hợp đồng này là một nhiệm vụ rất quan trọng đối với Conte.”

Đánh giá từ tin tức này, khả năng McTominay gia nhập Naples ngày càng tăng. Dù các cuộc đàm phán vẫn chưa hoàn tất nhưng điều này sẽ không ngăn cản người hâm mộ mong đợi sự xuất hiện của cầu thủ xuất sắc này. Những trò chơi tuyệt vời và những khoảnh khắc thú vị không còn xa với chúng ta! Chúng ta hãy chờ xem kết quả cuối cùng sẽ ra sao. Dù sao đi nữa, đây sẽ là một vụ chuyển nhượng đáng chú ý và tôi tin người hâm mộ sẽ rất mong chờ màn trình diễn của cầu thủ tài năng này.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.