Phóng viên cho rằng Guoan có rất ít hy vọng ở mùa giải này và tốt hơn hết là nên dùng trí tuệ của Trung Quốc để ký hợp đồng với Suarez.

Bản tin hôm nay tường thuật thân mật kết quả trận tứ kết FA Cup ngày 22/8. Shenhua đánh bại Guoan 2-1 và thành công tiến vào bán kết. Sau trận đấu, phóng viên Yong Fangfang bày tỏ đánh giá về tình hình hiện tại của Guoan.

Dù Guoan đã dừng bước ở tứ kết FA Cup và hy vọng vô địch giải đấu đã tan thành mây khói nhưng Yong Fangfang tin rằng Guoan không phải là kẻ thua cuộc. Anh tin rằng xét theo mức độ đầu tư hiện tại của hai đội, Shenhua chỉ thắng trận một cách khó khăn trong lần gặp Guoan thứ ba trong năm nay, và đây là ngay cả khi Guoan để đối thủ được hưởng quả phạt đền. Anh tin rằng Guoan không hề thất bại về mặt tinh thần.

Yong Fangfang cũng đề cập đến hai câu hỏi mà tiền vệ này nêu ra, nhưng đáng tiếc là cả hai câu hỏi đều được xác nhận:

Vấn đề đầu tiên là khi Guoan tung ra đòn tấn công diện rộng, đối thủ sẽ dùng đòn phản công để ghi bàn.

Vấn đề thứ hai là hàng thủ của Shenhua ngày càng chắc chắn, trong khi Guoan gặp khó khăn lớn trong việc chọn vị trí tấn công.

Yong Fangfang cũng bất ngờ phát hiện ra phong độ nóng bỏng của Cao Yongjing, không chỉ nhờ những pha kiến ​​tạo. Anh ấy còn thể hiện tốt trong mọi trận đấu và gần như không mắc sai lầm nào, thậm chí còn xuất sắc hơn cả Adebayor và Benfica.

Cuối cùng thì triển vọng ở mùa giải này cơ bản đã hết nhưng tôi ủng hộ đội chiêu mộ Suarez. Nếu bạn không thể ký hợp đồng với anh ấy trên thị trường, bạn cũng có thể sử dụng trí tuệ của người Trung Quốc. Tôi nghĩ nhiệm vụ quan trọng nhất tiếp theo là làm hài lòng người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi có thể tổ chức một số trận đấu quyết liệt và để Cao Yongjing cùng các cầu thủ khác thể hiện, bất kể thắng hay thua, chúng tôi có thể để lại một số kỷ niệm vui cho người hâm mộ ở mùa giải 2024.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.