CLB Hà Nam làm rõ tin đồn Dương Thần từ chức và sẽ phản hồi trực tiếp vào tối nay

Theo tin chính thức từ đội bóng Hà Nam, tin đồn phó tổng giám đốc Yang Chen từ chức là sai sự thật và câu lạc bộ sẽ phản hồi bản tin trực tiếp trên Douyin vào lúc 19h30 tối nay. Ở vòng 6 Cúp Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, CLB Hà Nam đã thua 1-3 trước Shandong Taishan trên sân khách. Dù đây là kỷ niệm 30 năm thành lập câu lạc bộ nhưng tất cả thành viên câu lạc bộ đều đặt kỳ vọng cao hơn vào màn trình diễn của đội một và mong muốn mang lại nhiều niềm vui hơn cho người hâm mộ.

Trong đêm diễn ra trận đấu, ban lãnh đạo đã trao đổi thẳng thắn và trực tiếp với đội một về kết quả và trạng thái tinh thần gần đây của họ, cuối cùng đã đi đến thống nhất và quyết định sẽ nỗ lực hết sức để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo, nâng cao tinh thần và đạt thành tích tốt. kết quả.

Tuy nhiên, sau trận đấu, một số phương tiện truyền thông đã đưa tin sai sự thật về việc Phó chủ tịch Yang Chen từ chức. Để đạt được mục đích này, câu lạc bộ sẽ phát sóng trực tiếp tại phòng phát sóng trực tiếp chính thức Douyin vào lúc 19h30 tối nay, mời người hâm mộ đến xem.

Giới truyền thông cho rằng, Dương Thần, phó tổng giám đốc Câu lạc bộ Hà Nam, đã đệ đơn từ chức vào đêm qua. Ông không thể chấp nhận được một số hành vi nghiệp dư của ban lãnh đạo.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.