Arsenal đuổi theo Osimhen, Napoli điều chỉnh giá chào bán lên 100 triệu euro

Trong cuộc chiến chuyển nhượng ở Naples, tiền đạo có tên Osimhen đã trở thành tâm điểm chú ý. Cầu thủ này rất muốn rời Napoli trong mùa giải này và câu lạc bộ sẽ cần bán anh ấy để đổi lấy tiền ký hợp đồng. Tuy nhiên, sau khi giá thầu của Paris Saint-Germain bị từ chối, không có đội nào khác đưa ra lời đề nghị dành cho Osimhen. Đồng thời, Osimhen không sẵn lòng chấp nhận giảm lương để sang Chelsea cho Chelsea mượn nên đàm phán chuyển nhượng của anh không có tiến triển. Điều đáng nói là Osimhen không tham gia các trận đấu của Naples hồi đầu mùa, còn Naples 2 trận liên tiếp không ghi bàn, điều này khiến HLV Conte phải gấp rút tung ra tiền đạo số 9 mới.

Các báo cáo chỉ ra rằng Arsenal đã thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến Osimhen. Arsenal luôn muốn giới thiệu một tiền đạo trung tâm hàng đầu để nâng cao khả năng tấn công nên họ rất chú ý đến tình hình của Osimhen. Ban đầu, Napoli yêu cầu người mua phải trả cho Osimhen mức phí giải phóng là 130 triệu euro, nhưng giờ họ đã giảm giá yêu cầu xuống còn 100 triệu euro. Ngoài Arsenal, một đội bóng ở Ả Rập Saudi cũng quan tâm đến Osimhen.

Ngoài ra, giám đốc thể thao Manna của Napoli đã tới Milan vào thứ Tư để tiến hành một loạt cuộc đàm phán chuyển nhượng. Naples cũng hy vọng mua được tiền đạo Lukaku của Chelsea. Chelsea yêu cầu phí chuyển nhượng 40 triệu euro, nhưng Naples chỉ sẵn sàng trả 5 triệu euro phí cho mượn và phí mua đứt 25 triệu euro sau đó. Giữa hai bên vẫn còn những khoảng cách nhất định nhưng cả hai bên đều đang nỗ lực để đạt được thỏa thuận. Bản thân Lukaku cũng hy vọng được gia nhập Napoli và hợp tác với Conte một lần nữa.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.