Mong ngày trở lại, Arsenal muốn đón Merino bù đội hình kiếm, Real Sociedad ra giá 40 triệu euro để theo đuổi giấc mơ

Theo phóng viên Roberto Ramayo của Ser Radio, Arsenal hy vọng sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Merino của Real Sociedad trước vòng hai. Mức giá mà Real Sociedad đưa ra cho thương vụ chuyển nhượng này vào khoảng 40 triệu euro.

Ramayo chỉ ra rằng Arsenal đã nỗ lực để tạo điều kiện thuận lợi cho thương vụ này nhưng họ và Real Sociedad vẫn chưa đạt được thỏa thuận toàn diện về chuyển nhượng.

Arsenal hy vọng hoàn tất việc giới thiệu Merino trước vòng 2 Ngoại hạng Anh. Real Sociedad hy vọng thu về khoảng 40 triệu euro từ vụ chuyển nhượng này.

Merino là tiền vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha có hợp đồng với Real Sociedad kéo dài đến năm 2025. Mùa giải trước, anh ra sân 45 trận, ghi 8 bàn và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo. Theo đánh giá của Dezhuan, giá trị của anh đã lên tới 50 triệu euro.

Việc Arsenal đưa Merino về được kỳ vọng sẽ mang lại thêm sức mạnh và sự thay đổi cho đội bóng. Chúng ta sẽ chờ xem và hy vọng thương vụ này có thể sớm được hoàn tất.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.