Romano tung tin: Nottingham Forest muốn mua Jimenez với giá 30 triệu euro, đã nhắm tới Nketiah

Nottingham Forest một lần nữa chi rất nhiều tiền để đưa tiền đạo người Mexico Jimenez về đội của mình. Lần này họ đưa ra lời đề nghị lên tới 30 triệu euro, cao hơn mức 25 triệu euro trước đó. Tuy nhiên, họ không dừng lại ở đó mà để mắt tới Nketiah với hy vọng có thêm lựa chọn ở tuyến đầu.

Jimenez năm nay 23 tuổi và là một cầu thủ có phong độ cao. Theo ước tính của thị trường chuyển nhượng Đức, anh có giá trị khoảng 40 triệu euro. Anh thi đấu tốt ở Feyenoord, ra sân 89 lần, ghi 53 bàn và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo. Những dữ liệu như vậy đủ để khiến bất kỳ đội nào cũng phải phấn khích.

Đối với Nottingham Forest, việc bổ sung Jimenez sẽ khiến hàng công của họ trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng họ cũng cần phải đối mặt với áp lực từ đối thủ khi ra giá mua Feyenoord. Bất kể kết quả cuối cùng ra sao, tôi tin rằng câu chuyện chuyển nhượng này sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.