Giấc mơ của Gallagher cuối cùng sẽ thức tỉnh

Theo thông tin chính thức vào ngày 21/8, Gallagher của Chelsea cuối cùng đã rời đi và chuyển sang khoác áo Atletico Madrid. Sau khi rời đội, anh đăng tải thông điệp lên mạng xã hội để chia tay Chelsea.

Gallagher: “Cảm ơn tất cả mọi người ở Chelsea vì đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Thật vinh dự mỗi khi được khoác áo The Blues và được làm đội trưởng, tôi có cảm giác như giấc mơ của mình đã thành hiện thực”. kéo dài mãi mãi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ mà họ đã dành cho tôi. Nghe tên tôi ở Bridge là một cảm giác đặc biệt và những biểu ngữ các bạn thả có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Cảm ơn vì tất cả những gì bạn làm, tôi chúc câu lạc bộ mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai và tôi hy vọng sớm gặp lại bạn ở Stamford Bridge!

Connor❤️”

Wow, Gallagher quả là một chàng trai trẻ đầy cảm xúc. Anh ấy rõ ràng đang xin lỗi câu lạc bộ và người hâm mộ vì đã rời Chelsea. Có vẻ như cuối cùng anh cũng nhận ra mình không thể có được chỗ đứng ở Chelsea nên đành phải ra đi và bỏ chạy. Anh ấy nên cảm ơn những người hâm mộ đã yêu thương và ủng hộ anh ấy dù sao thì anh ấy cũng hiếm khi có cơ hội được người hâm mộ nhắc đến tên. Nhưng điều đó không quan trọng, việc rời Chelsea là bước đi đầu tiên của Gallagher hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Tôi chúc anh ấy có màn trình diễn tốt hơn ở Atletico Madrid!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.