Khoa học trò chơi tuyển dụng những tài năng thiết kế giao diện người dùng với những lợi ích hào phóng, làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng

Game Science gần đây đang tuyển dụng vị trí nhà thiết kế giao diện người dùng trò chơi, điều này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thông tin tuyển dụng cho thấy vị trí này yêu cầu hiểu biết về phong cách nghệ thuật của trò chơi cũng như việc thiết kế và sản xuất giao diện UI và tài nguyên của trò chơi. Ngoài ra, chúng tôi cũng cần giúp thiết kế hiệu ứng đặc biệt đạt được hiệu ứng động trên giao diện và sản xuất chất liệu nghệ thuật theo nhu cầu hoạt động của công ty.

Ngoài ra, Game Science còn cung cấp một loạt phúc lợi, chẳng hạn như sáu loại bảo hiểm và một quỹ nhà ở, giờ làm việc linh hoạt, ngày nghỉ phép dài hạn hàng năm có lương, hai bữa ăn miễn phí và sử dụng phòng tập thể dục miễn phí. Cư dân mạng bày tỏ sự đánh giá cao về những lợi ích này.

Điều đáng nói là gần đây một số nhân viên của Game Science cho biết họ thường xuyên bị săn lùng trên các trang web tuyển dụng, đến mức một số nhân viên đã tuyên bố rõ ràng trên các nền tảng như Maimai rằng họ “không tìm việc” và “không bận tâm đến việc tuyển dụng”.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.