Truyền thông Anh: Sterling chấp nhận chuyện rời đội sau khi liên lạc với đội bóng và được cho là sẽ không thi đấu cho Chelsea nữa

Theo tờ London Evening Standard, cầu thủ Raheem Sterling của Chelsea đã được thông báo rằng anh có thể rời đội. Sau khi trao đổi với huấn luyện viên trưởng Maresca, Sterling đã chấp nhận sự thật này. Sterling đã được thông báo rằng câu lạc bộ hiện đang muốn có một cầu thủ khác thay thế vị trí của anh ấy. Sterling dự kiến ​​sẽ không ra sân cho Chelsea lần nữa. Sterling bị loại khỏi đội hình trong trận gặp Manchester City ở vòng 1 Premier League. Ở trận play-off UEFA gặp Servette tuần này, Sterling cũng không đủ điều kiện tham gia. Sterling sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, nhưng anh sẽ không bị buộc phải chấp nhận một vụ chuyển nhượng không có lợi cho mình. Sterling hiện còn 3 năm hợp đồng với Chelsea, với mức lương hàng tuần lên tới 300.000 bảng. Tuy nhiên, thật khó để tưởng tượng có đội bóng Premier League nào khác chấp nhận những điều khoản như vậy. Ngoài ra, hậu vệ Chilwell cũng được thông báo có thể chuyển nhượng vào mùa hè. Chelsea có kế hoạch giảm đáng kể đội hình 43 người vào cuối tháng này.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.