Yu Genwei: Sức mạnh của Harbor là điều hiển nhiên và chúng tôi sẽ sử dụng những cầu thủ giỏi nhất của mình

Ngày 21/8, tại tứ kết Cúp Liên đoàn bóng đá, Những chú hổ Thiên Tân Jinmen sẽ thi đấu xa nhà với Shanghai Haigang. Huấn luyện viên Yu Genwei của Jinmen Tigers và cầu thủ Diogo Silva đã tham dự buổi họp báo và giới thiệu sự chuẩn bị của họ.

Yu Genwei nói rằng đội đã hoàn thành xuất sắc công tác chuẩn bị trong tuần này và đội đang ở trong tình trạng rất tốt. Họ hy vọng sẽ nỗ lực hết mình và đạt được kết quả tốt trong cuộc thi để có thể nghỉ ngơi với tâm trạng vui vẻ trước giờ nghỉ.

Diogo Silva cũng cho biết toàn đội đã chuẩn bị rất tốt và họ hiểu rằng họ sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh ở giải Super League Trung Quốc trên sân khách. Nhưng mục tiêu của họ là giành chiến thắng trong trò chơi và tiến vào vòng tiếp theo.

Khi nói về đội hình, Yu Genwei cho biết ông sẽ cử những cầu thủ giỏi nhất thi đấu.

Khi được hỏi về việc Han Pengfei được chọn vào đội tuyển quốc gia, Yu Genwei cho biết trận đấu này rất quan trọng đối với đội, vì vậy các cầu thủ sẽ chỉ chuẩn bị cho trận đấu của đội tuyển quốc gia sau khi trận đấu của đội tuyển quốc gia kết thúc.

Khi nói về việc chạy vào, Diogo Silva cho biết anh rất thích thành phố Thượng Hải và khen ngợi vẻ đẹp của nó. Nhưng với tư cách là một cầu thủ, anh ấy tập trung hơn vào mọi trận đấu, bất kể đối thủ là ai, dù là sân khách hay sân nhà, họ sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng. Mục tiêu của họ là tiến vào vòng tiếp theo nếu có thể.

Khi được hỏi về việc thế giới bên ngoài không tán thành Tiger Thiên Tân, Yu Genwei nói rằng khách quan mà nói, thế giới bên ngoài nhìn chung lạc quan về bến cảng. Bởi vì thực lực quả thực chênh lệch quá lớn nên cấu hình cầu thủ của Haigang đều được nhiều người biết đến. Nhưng Jinmen Tigers đã vượt qua khó khăn ngay từ đầu trận đấu ngày mai sẽ thể hiện phong độ của họ cũng như lối chơi và phong cách của Jinmen Tigers.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.