Neuer tuyên bố giải nghệ, kết thúc 15 năm sự nghiệp huy hoàng ở ĐTQG

Tin Neuer giải nghệ hơi buồn nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng sự nghiệp 15 năm gắn bó với đội tuyển Đức của anh thật đáng kinh ngạc. Anh công bố quyết định này bằng một đoạn video và bày tỏ lòng biết ơn tới đội tuyển quốc gia. Neuer thừa nhận quyết định này không hề dễ dàng nhưng anh tự hào khi được đại diện cho đội tuyển quốc gia.

Nhìn lại những năm qua, anh cảm thấy tự hào và biết ơn vì đã sát cánh cùng các đồng đội và giữ chức đội trưởng trong 7 năm. Anh gọi việc tham dự World Cup ở Brazil là thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Sau một chấn thương nặng, anh đã có thể trở lại và tham dự cúp châu Âu trên sân nhà, đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong sự nghiệp của anh.

Neuer cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các nhân viên của LĐBĐ Đức, đặc biệt là các huấn luyện viên và huấn luyện viên thủ môn, những người thân trong gia đình anh. Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn đến những người đồng đội đã cùng tập luyện và thi đấu và mang đến cho anh niềm vui bất tận. Anh cũng xin cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Thành tích của Neuer ở đội tuyển quốc gia thật đáng kinh ngạc. Anh ra mắt đội tuyển quốc gia Đức vào năm 2009 và đã chơi 124 trận cho đến nay. Anh đã tham dự 4 kỳ World Cup và 4 cúp châu Âu, vô địch World Cup 2014 tại Brazil, kết quả tốt nhất của anh là vào đến bán kết.

Neuer là cầu thủ thứ 4 tuyên bố giã từ đội tuyển Đức vào mùa hè này. Trước đó, Cross, Muller và Gundogan đều đã tuyên bố giải nghệ.

Mặc dù sự hiện diện của Neuer ở đội tuyển quốc gia sẽ bị bỏ lỡ nhưng những kỷ niệm và danh hiệu mà anh để lại sẽ mãi mãi khắc sâu trong trái tim chúng ta. Chúc Neuer thành công hơn nữa trong cuộc sống và sự nghiệp sau này!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.