Luật sư Zhang Bing: Chính sách giới hạn lương có thể được nới lỏng vào năm tới và năm sau đó có thể mở ra một kỷ nguyên mới của bóng đá Jinyuan

Zhang Bing, luật sư của cầu thủ, đã cập nhật tin tức trên mạng xã hội và nói về vấn đề gia hạn hợp đồng với cầu thủ. Anh ấy cho biết một người đại diện đã tiếp cận anh ấy về việc gia hạn hợp đồng cho những cầu thủ mà anh ấy đại diện. Họ đã thảo luận về một số yếu tố mà người chơi cân nhắc, bao gồm so sánh giữa thời hạn hợp đồng và các gói tổng thể do các đội khác nhau cung cấp. Luật sư Zhang Bing nói với ông rằng hiện tại nhiều người chơi chỉ có thể đưa ra những so sánh tinh tế và không thể xem xét chúng từ góc độ vĩ mô. Ví dụ, các cầu thủ đã được phép chuyển đi nơi khác trong năm nay, các hạn chế về lương có thể được nới lỏng vào năm tới, và nguồn vốn đa dạng của Trung Quốc và nước ngoài có thể được phép tham gia vào thị trường bóng đá Trung Quốc vào năm tiếp theo. sẽ mở ra một kỷ nguyên bóng đá đô la vàng mới. Nó sẽ trở thành giải đấu lớn thứ sáu trên thế giới. Khi đứng trước những xu hướng chung này, người chơi nên đưa ra lựa chọn như thế nào là điều họ cần cân nhắc.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.