Ước mơ của Felix: thể hiện tài năng ở Chelsea và giúp đội bóng trở lại đỉnh cao

Hôm nay, Chelsea chính thức thông báo Felix đã chính thức gia nhập đội bóng. Trong cuộc phỏng vấn chính thức với Chelsea, Felix mong chờ tương lai của mình với The Blues và bày tỏ niềm vui khi được trở lại.

Felix nói: “Trở lại Chelsea mang lại cho tôi cảm giác như ở nhà. Sau thời gian cho mượn ở Chelsea và Barcelona, ​​​​tôi cần một nơi vĩnh viễn để thuộc về. Không có nơi nào tốt hơn cho tôi ngoài Chelsea, nơi tôi phát triển.” nơi hoàn hảo để tỏa sáng.”

“Có nhiều lý do khiến tôi quay lại đây: dự án, câu lạc bộ, giải đấu và người hâm mộ cũng như những kỷ niệm tuyệt vời mà tôi có ở đây. Mặc dù kết quả không tốt như tôi mong đợi nhưng tôi vẫn vậy. hạnh phúc ở đây và bây giờ Thật tuyệt khi được trở lại.

Về những gì anh ấy có thể mang lại cho Chelsea, Felix cho biết: “Là một cầu thủ, tôi đã tiến bộ về nhiều mặt, chẳng hạn như sự hiểu biết của tôi về trận đấu. Tôi có thể phán đoán tốt hơn nơi bóng nên được chuyền đến, để đạt được mục tiêu.” giành được bóng.” Để có tác động lớn hơn trong lĩnh vực đó, tôi sẽ hiểu sâu hơn về nó bằng cách xem băng trận đấu của chính mình.”

“Tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ lần cuối ở Chelsea. Bây giờ tôi 24 tuổi và vài tháng nữa sẽ 25 tuổi. Tôi đã trưởng thành rất nhiều với tư cách một cầu thủ. Tất nhiên, đó là một sự tiến triển tự nhiên khi tôi già đi và Tôi đã chuẩn bị tốt hơn cho Premier League.”

“Tôi tin rằng những ngày tốt đẹp nhất đang ở phía trước tôi. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó. Những ngày tốt đẹp nhất đang ở trong tương lai, và đây sẽ là một năm tuyệt vời vì tôi có thể ở trong chính ngôi nhà của mình mãi mãi và tận hưởng hơi ấm của gia đình. trang chủ. “

Felix cũng nói về huấn luyện viên trưởng mới Maresca, người đã gọi điện trước khi ký hợp đồng. Felix cho biết: “Phong cách chiến thuật của Maresca rất phù hợp với tôi. Tôi chỉ muốn đóng góp nhiều nhất có thể cho đội bóng và câu lạc bộ, ghi bàn và kiến ​​tạo”.

“Mùa giải này, tôi hy vọng có thể chơi nhiều trận nhất có thể và giúp đội bóng cũng như câu lạc bộ đạt đến đỉnh cao của bóng đá thế giới một lần nữa. Chelsea cần đạt đến đỉnh cao đó. Chúng tôi phải có màn trình diễn tốt ở mùa giải này và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ. “

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.