Foden được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, Palmer được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

[Tin chính thức]

Foden giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA

Tiền đạo Foden của Manchester City đã xuất sắc giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, đánh bại các ứng cử viên khác như Rodri và Haaland.

Palmer giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA

Tiền vệ Palmer của Chelsea đã xuất sắc giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA, vượt qua các ứng cử viên khác như Saka và Garnacho.

Palmer bị loại, với 5 cầu thủ Arsenal và 4 cầu thủ Manchester City trong đội hình

PFA công bố đội hình xuất sắc nhất hàng năm, bao gồm 5 cầu thủ Arsenal và 4 cầu thủ Manchester City, nhưng Palmer, người đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, không được chọn.

Ramos sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng

Paris Saint-Germain chính thức thông báo tiền đạo Gonzalo Ramos đã hoàn tất ca phẫu thuật mắt cá chân trái và dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

Manchester United gia hạn hợp đồng với Konami

Manchester United chính thức tuyên bố gia hạn hợp đồng với hãng trò chơi điện tử Konami. Hai bên đã hợp tác được 5 năm.

[Tin chuyển nhượng]

Chelsea ký hợp đồng với Felix

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea sắp ký hợp đồng với cầu thủ Felix của Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 45,5 triệu bảng. Hợp đồng chuyển nhượng không có điều khoản bổ sung nhưng có điều khoản chia sẻ chuyển nhượng thứ hai.

Gallagher bay tới Tây Ban Nha để hoàn tất vụ chuyển nhượng

Nguồn tin tiết lộ, trung vệ Gallagher của Chelsea sẽ tới Tây Ban Nha để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với Atletico Madrid, tổng phí chuyển nhượng là 42 triệu euro, và sẽ có đợt chuyển nhượng thứ hai.

Romano xác nhận Gundogan sẽ rời Barcelona

Theo Romano, Barcelona đã quyết định bán Gundogan 100% và anh sẽ ra đi theo dạng tự do. Vợ của Gundogan cũng hủy theo dõi Barcelona trên mạng xã hội.

Broja gia nhập Ipswich Town theo dạng cho mượn

Theo phóng viên nổi tiếng Romano, tiền đạo Broja của Chelsea sẽ gia nhập Ipswich Town theo dạng cho mượn.

Juventus đề nghị Gonzalez

Theo trang web chính thức của Di Marzio, Juventus đã ra giá cho Florence 30 triệu euro cộng thêm khoản tiền thưởng 4 triệu hoặc 5 triệu euro để giới thiệu Gonzalez.

Liverpool đề nghị Mamadashvili

Sky Sports đưa tin Liverpool đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro và mức giá thả nổi 5 triệu euro cho thủ môn Mamadashvili của Valencia.

Giá thầu của Riyadh cho Tapsoba bị từ chối

Nhà báo Patrick Berger đưa tin, lời đề nghị của Riyadh dành cho Tapsoba với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro và mức lương hàng năm 20 triệu euro đã bị từ chối.

[Tin khác]

Giá trị tài sản ròng của Sterling giảm

Sterling từng có giá trị 160 triệu euro giờ chỉ còn 35 triệu euro. Mâu thuẫn gần đây giữa anh và Chelsea đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Anthony không bị buộc tội bạo hành gia đình

Theo truyền thông Brazil đưa tin, cảnh sát Brazil đã kết thúc cuộc điều tra bạo lực gia đình đối với Anthony và không tìm thấy đủ bằng chứng để truy tố anh ta.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.