Sự trở lại của Sun Yang gây cơn sốt săn vé, các bài dự thi cụ thể đang chờ thông báo chính thức

Sun Yang cuối cùng đã trở lại sau 4 năm rưỡi nghỉ ngơi! Ngay khi tin tức này xuất hiện, nó ngay lập tức gây xôn xao dư luận, người hâm mộ của anh ngay lập tức bắt đầu tranh giành vé tham dự vòng sơ loại và chung kết vào ngày 25/8. Hiện tại, trang web bán vé cho biết toàn bộ số vé này đã được bán hết, có vẻ như mọi người đều đang mong chờ sự trở lại của Sun Yang!

Theo studio của Sun Yang, anh sẽ tham gia Giải vô địch bơi lội mùa hè quốc gia 2024 tại Hợp Phì, tỉnh An Huy vào tháng 8 năm nay. Các sự kiện cụ thể sẽ có thông báo chính thức, nhưng dù chúng ta tham gia sự kiện nào thì chúng ta đều có thể mong đợi màn trình diễn tuyệt vời của Sun Yang!

Giải vô địch bơi lội mùa hè quốc gia lần này là cuộc thi đầu tiên của Sun Yang sau khi kết thúc án treo giò. Thật sự rất thú vị! Khi hết thời gian tạm đình chỉ, studio của anh từng tuyên bố Sun Yang đã bắt đầu quá trình tập luyện của riêng mình. Tôi tin rằng sau khoảng thời gian tập luyện chăm chỉ này, Sun Yang sẽ trở lại thi đấu với phong độ tốt hơn.

Theo báo cáo, Giải vô địch bơi lội mùa hè quốc gia năm 2024 sẽ được tổ chức tại Trung tâm thể thao Hợp Phì từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 8. Khi đó, 24 đội từ Bắc Kinh, Giang Tô, An Huy và các nơi khác sẽ tham gia. Sự kiện này là sự kiện bơi lội hạng B quốc gia và là một trong những sự kiện cấp cao nhất và lớn nhất trong ngành bơi lội quốc gia. Tôi tin giải đấu này sẽ mang đến một trận đấu tuyệt vời cho khán giả!

Hãy cùng đón chờ hành trình trở lại của Sun Yang nhé! Cho dù anh ấy có đạt được kết quả gì trong cuộc thi đi chăng nữa, tôi tin rằng sự trở lại của anh ấy chắc chắn sẽ mang đến một cơn bão mới cho làng bơi lội thế giới!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.