Mbangula trìu mến đăng lên Instagram để ghi nhớ một ngày khó quên và thề sẽ làm việc không mệt mỏi

Theo báo chí đưa tin ngày 21/8, tại vòng 1 Serie A, cầu thủ thiếu niên 20 tuổi người Bỉ Mbangula đã có trận ra mắt thay cho Juventus và ghi bàn thắng trong trận đấu. Cầu thủ trẻ đã đăng lên Instagram sau khi ghi bàn thắng, nói rằng ngày này sẽ còn mãi trong ký ức của anh.

Ở trận đấu này, Juventus đã đánh bại Como với tỷ số 3-0. Mbangula ghi bàn thắng đẹp mắt ở phút thứ 23 của trận đấu. Đây cũng là lần đầu tiên anh ra sân và ghi bàn cho đội một Juventus.

Mbangula đăng ảnh ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Ins và viết trong bài báo: “Ngày 19 tháng 8 năm 2024, trước hết, tôi muốn cảm ơn Chúa và Chúa Giêsu, vì họ đã cho tôi cơ hội để có thể Thể hiện bản thân. Ngày này sẽ luôn ở trong trái tim tôi vì nó hoàn thành ước mơ của tôi và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để ở đây lâu hơn.”

Trận ra mắt và bàn thắng đầu tiên của cầu thủ trẻ chắc chắn là những khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của anh. Niềm vui và lòng biết ơn mà anh thể hiện sau khi ghi bàn khiến mọi người mong chờ màn trình diễn trong tương lai của anh trong làng bóng đá. Tôi tin Mbangula sẽ tiếp tục nỗ lực và mang về nhiều vinh dự hơn cho Juventus cũng như đội tuyển Bỉ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.