Theo Walcott nhớ lại Ta Shuai: Ông ấy từng giảng bài cho chúng tôi trong phòng thay đồ khi còn là cầu thủ

Avalon Tây Tạng (Xizang Avalon) Bản tin ngày 21/8: Huấn luyện viên Arteta của Arsenal nổi tiếng với phong cách huấn luyện độc đáo. Cựu cầu thủ Theo Walcott cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Arteta là một cầu thủ khi còn là huấn luyện viên. Ông đã thể hiện đặc điểm này khi còn là một cầu thủ.

Walcott nói: “Ý tưởng của anh ấy thật mới lạ! Arteta thích sử dụng những thứ khác ngoài bóng đá để giúp đỡ các cầu thủ và sau đó kể một số điều tuyệt vời hoàn toàn không liên quan đến bóng đá. Anh ấy muốn chúng tôi làm điều đó theo cách vượt xa truyền thống. Hãy đến và Hãy nghĩ xem, bầu không khí trong phòng thay đồ luôn rất tập trung và đó chính xác là những gì Arteta muốn truyền tải. Cách tiếp cận của anh ấy rất hiệu quả và bạn cũng nên làm như vậy trong cuộc sống và công việc hàng ngày của mình”.

Walcott nhớ lại một lần khi anh và Arteta còn là đồng đội, khi HLV Arsene Wenger đang đợi các cầu thủ ra sân tập, nhưng Arteta đã nhốt toàn đội vào phòng thay đồ và phát biểu. Walcott nói: “Anh ấy không cho chúng tôi ra ngoài và anh ấy tập hợp cả đội lại và nói một số điều thực sự sâu sắc. Kể từ giây phút đó, tôi biết anh ấy sẽ trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời và tôi nhớ chúng tôi đã về đích ở vị trí thứ 2.” top 4 mùa đó.”

Nói về triển vọng của Arsenal trong mùa giải mới, Walcott cho biết: “Trong giai đoạn tiền mùa giải, tôi đã ở cùng đội và tôi thấy sự liêm chính của toàn đội cũng như sự hỗ trợ tinh thần mạnh mẽ của Arteta dành cho các cầu thủ. Đó là điều tự nhiên khi một đội bóng như họ mong muốn điều đó.” hơn nữa, và họ đã sẵn sàng. Nhìn chung đội hình của Arsenal vững chắc hơn và họ đã học được rất nhiều điều, với một số cầu thủ giàu kinh nghiệm, những người rất hiểu rõ về nỗi đau trong quá khứ, tôi nghĩ đây có thể là một mùa giải thành công đối với Arsenal.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.