Xu Zhengyuan cho biết Cúp Liên đoàn bóng đá có rất nhiều biến số và sẽ giải quyết mọi trận đấu một cách nghiêm túc

Huấn luyện viên trưởng đội Thành Đô Thành Đô Xu Zhengyuan và đội trưởng Chu Định Dương đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu trước trận tứ kết Cúp Hiệp hội bóng đá Trung Quốc 2024 với Đội bóng thành phố Nam Kinh.

Xu Zhengyuan nói:

Ngày mai chúng tôi sẽ gặp Nam Kinh ở tứ kết FA Cup. FA Cup là một trận đấu rất khó đoán và chúng tôi biết rất rõ về đội bóng này. Đội Thành phố Nam Kinh đã thi đấu tấn công tốt và chúng tôi sẽ xử lý trận đấu này rất thận trọng.

Khi trả lời câu hỏi của giới truyền thông, Xu Zhengyuan cho biết:

Đội bóng thành phố Nam Kinh là chú ngựa ô của FA Cup năm nay. Dù hiện tại họ đang đứng thứ 8 tại Chinese League One nhưng tôi nghĩ họ mạnh hơn và có thể đạt được kết quả tốt hơn. Trận đấu ngày mai có thể sẽ đầy thử thách. Chúng tôi vội vã tới Nam Kinh sau những trận sân khách vừa qua có thể khiến toàn đội mệt mỏi nhưng phải gánh chịu áp lực. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng và đối phó với trận đấu ngày mai một cách thận trọng.

Đội trưởng Chu Định Dương giới thiệu sự chuẩn bị của toàn đội:

Chúng ta sẽ bước vào vòng tứ kết của Cúp Hiệp hội bóng đá. Sau trận đấu vừa qua, chúng tôi trực tiếp đến Nam Kinh để chuẩn bị cho trận đấu. Trận đấu ngày mai rất quan trọng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lọt vào bán kết.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.