Trại hè 2024 tại các thành phố trọng điểm trên cả nước đã được khai mạc tại Căn cứ Yatai Jingyue, và đội U12 Yatai đã có một khởi đầu thuận lợi.

Nhóm U12 nam của Giải bóng đá trẻ các thành phố phát triển trọng điểm quốc gia năm 2024 đã khai mạc vào ngày 20 tháng 8 tại Yatai Football Jingyue Base ở Trường Xuân. Tổng cộng có 10 đội đến từ Bắc Kinh, Thanh Đảo, Đại Liên, Diên Biên và chủ nhà Trường Xuân đã đăng ký tham gia cuộc thi này. Trong ngày thi đấu đầu tiên, đội đỏ Trường Xuân thi đấu chính thức với tỷ số 1-1 với đội đỏ Bắc Kinh, tuy nhiên ở loạt sút luân lưu, đội bóng Trường Xuân đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 và khởi đầu thuận lợi. Trong một trận đấu vòng bảng khác, Đội đỏ Thanh Đảo đã đánh bại Đội đỏ Yanbian với tỷ số 1-0. Cuộc thi này chỉ có hạng mục U12 nam. Đây là giải đấu bóng đá trẻ quốc gia được tổ chức tại các thành phố trọng điểm để phát triển bóng đá do Tổng cục Thể thao Nhà nước và Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc đồng tài trợ. Các đội tham gia đến từ các thành phố đã đủ tiêu chuẩn là thành phố phát triển bóng đá trọng điểm quốc gia trong giai đoạn “Kế hoạch 5 năm lần thứ 14”. Đội đỏ Trường Xuân được chia vào bảng A với Đội đỏ Bắc Kinh, Đội đỏ Thanh Đảo, Đội đỏ Đại Liên và Đội đỏ Diên Biên, trong khi Đội vàng Trường Xuân được đại diện bởi Câu lạc bộ bóng đá Trường Xuân Xinhai. Được biết, cuộc thi sẽ kéo dài trong một tuần, từ ngày 20 đến ngày 26/8. Ngoài Trường Xuân, 5 thành phố gồm Bắc Kinh, Thanh Đảo, Đại Liên và Diên Biên cũng đã thành lập các đội đỏ và vàng để tham gia. Ngày thi đấu tiếp theo sẽ là đội U12 Trường Xuân Yatai gặp Đội Đỏ Thanh Đảo.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.