Yang Hansen sắp gia nhập đội tuyển quốc gia, trình độ bắn súng hai sao của đội Thanh Đảo đã được cải thiện đáng kể.

Yang Hansen và Duan Angjun của Đội bóng rổ nam Thanh Đảo hiện đang trải qua khóa huấn luyện đặc biệt ở Úc đã hơn mười ngày. Họ đã tham gia Trại huấn luyện tinh hoa toàn cầu NBA và được huấn luyện với những tài năng bóng rổ trẻ đến từ Úc, New Zealand và một số người Mỹ gốc Phi. Các huấn luyện viên trong trại huấn luyện này đều là những người giàu kinh nghiệm. Các huấn luyện viên chịu trách nhiệm hướng dẫn Yang Hansen và Duan Angjun lần lượt là Nathan và Marty. Marty là thành viên của đội tuyển quốc gia Úc và huấn luyện ở NCAA trong gần hai thập kỷ sau khi giải nghệ.

Mục tiêu chính của trại huấn luyện này là giúp hai tuyển thủ Trung Quốc khắc phục vấn đề về bắn súng. Họ tăng cường rèn luyện các động tác bắn súng của Yang Hansen và độ ổn định trong cú nhảy của Duan Angjun. Để hai cầu thủ trẻ hòa nhập tốt hơn trong tập luyện và giải quyết một số vấn đề trong cuộc sống, Đội bóng rổ nam Thanh Đảo đã đặc biệt cử thông dịch viên và huấn luyện viên thể chất của đội một Liu Yu Cheng đến Úc để đi cùng họ. Sau khi trại huấn luyện kết thúc, Yang Hansen sẽ báo cáo lại đội tuyển quốc gia trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.