Irving khen ngợi Palmer: Đừng dùng Tôn Lãng của Tu Mai để ẩn náu trong rồng. Nếu có thể quất roi ở tiền đình, hắn sẽ giống rồng và phượng hơn.

Trong một chương trình, cựu cầu thủ Premier League Owen đã nói về việc lựa chọn vị trí của Palmer ở ​​Chelsea. Anh tin rằng Palmer không được đặt ở vị trí tốt nhất cho anh. Owen đề cập rằng Chelsea đã giới thiệu nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí này, thậm chí có một số cầu thủ không có tên trong danh sách, chẳng hạn như Sterling. Ông tin rằng huấn luyện viên trưởng lẽ ra phải quan sát màn trình diễn xuất sắc của Palmer ở ​​mùa giải trước và xem xét vị trí cũng như khả năng của anh trên sân. Ông tin rằng huấn luyện viên trưởng nên để những cầu thủ giỏi nhất chơi ở những vị trí mà họ giỏi, thay vì đẩy họ vào những vị trí xa lạ. Nếu là huấn luyện viên trưởng, ông ấy sẽ đặt Palmer vào vị trí yêu thích và xây dựng đội hình xung quanh anh ấy. Tuy nhiên, Chelsea đã mang về rất nhiều cầu thủ và có vẻ như họ đang cố gắng điều chỉnh đội hình của mình. Anh ấy nghe huấn luyện viên trưởng nói trước trận đấu rằng Palmer có thể chơi bất kỳ vị trí nào ở sân trước, và anh ấy tin rằng Palmer có thể làm được công việc đó, nhưng ông ấy muốn thấy anh ấy tham gia nhiều hơn vào hàng công gần trung tâm hơn. Hoddle cũng cho biết anh không thích thấy Palmer ở ​​quá gần cánh. Anh ấy tin rằng Palmer nên xuất phát ở cánh và sau đó được phép di chuyển về phía trung tâm. Trong hiệp hai, anh không chắc đó là vấn đề của huấn luyện viên trưởng hay sự lựa chọn của chính Palmer, nhưng anh tin rằng Palmer cần trở thành trung tâm của đội, toàn đội nên giao bóng cho anh và anh cũng nên tích cực hơn. tham gia vào hành vi phạm tội. Bằng cách đó, anh ấy sẽ dễ dàng tham gia trò chơi hơn.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.