Theo báo cáo từ Beiqing, VAR sẽ được đưa vào một số trận đấu của Cúp Liên đoàn bóng đá Trung Quốc. Việc thực thi VAR sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn của Chinese Super League.

Theo báo cáo, Giải bóng đá hạng nhất Trung Quốc và Cúp Liên đoàn bóng đá có thể sẽ đưa hệ thống VAR vào các trận đấu tiếp theo để nâng cao độ chính xác trong các quyết định của trọng tài. Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã lựa chọn một công ty thông qua đàm phán cạnh tranh để cung cấp thiết bị VAR và dịch vụ kỹ thuật nhằm đảm bảo các trận đấu tại Cúp Liên đoàn bóng đá sử dụng tiêu chuẩn giống như Chinese Super League. Ngoài ra, LĐBĐ Trung Quốc cũng đang xem xét đưa thiết bị VAR vào 10 vòng đấu cuối của Chinese League One. Một số CLB Chinese League One đã bắt đầu chuẩn bị thiết bị VAR cho các trận đấu trên sân nhà. Bắt đầu từ tháng 9, thiết bị VAR có thể được đưa vào từng hiệp đấu then chốt của trận đấu. Tuy nhiên, vấn đề này hiện cần có sự xác nhận chính thức từ Liên đoàn bóng đá Trung Quốc. Trước đây đã có những cuộc thảo luận về việc mời cá nhân trọng tài nước ngoài xuất sắc điều hành các trận đấu quan trọng trong giai đoạn cuối của Chinese Super League nhưng vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Sự ra đời của hệ thống VAR sẽ giúp nâng cao tính công bằng, chính xác của trận đấu và mang đến những trận đấu hấp dẫn hơn cho người hâm mộ. Chúng tôi mong muốn tiến trình này sẽ đạt được những kết quả tích cực trên sân bóng Trung Quốc.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.