Peng Shimeng trở lại sân bóng nữ sau 3 năm và háo hức tranh tài ở Asian Cup, World Cup và Olympic

Peng Shimeng, thủ môn của Đội tuyển bóng đá nữ Quảng Đông, vào Đội tuyển bóng đá nữ Trung Quốc với tư cách thủ môn chính ở tuổi 20 và tham dự World Cup nữ 2019 ở Pháp và Thế vận hội Tokyo 2021. Vào tháng 5 năm nay, cô đã thành công trở lại đội tuyển bóng đá nữ Trung Quốc, đội mà cô đã nỗ lực rất nhiều. Peng Shimeng cho biết việc có thể trở lại đội tuyển quốc gia một lần nữa có ý nghĩa rất lớn đối với cô, điều đó chứng tỏ sức mạnh và khả năng của cô. Cô ấy tràn đầy hưng phấn và hưng phấn, có nghị lực để tiến về phía trước.

Trong ba năm qua, Peng Shimeng đã làm việc không mệt mỏi để trở lại đội tuyển quốc gia. Cô ấy chưa bao giờ bỏ cuộc và luôn sẵn sàng. Thông qua quá trình tập luyện và thi đấu thường lệ, cô hy vọng có thể để huấn luyện viên đội tuyển quốc gia nhìn thấy lại sức mạnh của mình. Cô đã theo dõi các trận đấu của đội tuyển nữ quốc gia và nhận thức rõ những khó khăn mà đội tuyển bóng đá nữ gặp phải. Ý tưởng của cô là nếu trở nên mạnh mẽ hơn, cô có thể đóng góp nhiều hơn cho đội tuyển bóng đá nữ Trung Quốc. Mỗi khi có ý nghĩ bỏ cuộc, cô đều tự động viên mình và tự nhủ phải tiếp tục cố gắng.

Peng Shimeng tham gia trại huấn luyện của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia mới của Trung Quốc, cô cảm nhận được sức sống và sức sống của đội. Cô biết đây là giai đoạn chuyển tiếp giữa cái cũ và cái mới, ngày càng có nhiều cầu thủ trẻ gia nhập đội. HLV nước ngoài Milicic đề cập đến Asian Cup, World Cup và Olympic trong tương lai. Họ cần phải nâng cao trình độ trong chu kỳ dài này. Điều này đã trở thành mục tiêu của Peng Shimeng và các đồng đội.

Về Milicic, Peng Shimeng cảm thấy bình thường anh ấy rất vui vẻ, nhưng rất nghiêm khắc trong tập luyện và thi đấu, đồng thời có yêu cầu cao về chi tiết. Sau khi trở lại đội tuyển quốc gia, Peng Shimeng đặt mục tiêu cho mình. Cô hy vọng được tham dự Asian Cup, World Cup và Olympic một lần nữa. Chu kỳ này sẽ kéo dài khoảng 4 năm.

Về vị trí thủ môn, Peng Shimeng đặc biệt ngưỡng mộ thủ môn Martin của đội tuyển Argentina vì phong độ ổn định trong trận đấu. Trong cuộc sống hàng ngày, Peng Shimeng thích xem phim truyền hình, đọc sách và đặc biệt uống cà phê. Cô thậm chí còn mua một máy pha cà phê trong ký túc xá để có thể tự mình pha cà phê latte và các loại cà phê khác.

Trong Thế vận hội Olympic gần đây, Peng Shimeng đặc biệt chú ý đến bóng bàn và lặn. Cô cảm thấy bóng bàn là môn thể thao quốc gia của Trung Quốc và mọi người đều đặt nhiều kỳ vọng vào nó. Cô đánh giá cao sự chăm chỉ của các vận động viên khi tham gia thi đấu, vượt qua thử thách, biến áp lực thành động lực và giành được kết quả xuất sắc. Peng Shimeng vô cùng ấn tượng trước màn trình diễn giành huy chương vàng quần vợt đơn nữ của Zheng Qinwen. Cô cảm thấy tinh thần chiến đấu của Zheng Qinwen rất đáng ngưỡng mộ và gây sốc.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.