Lựa chọn chuyên gia của ESPN: Lakers hỗn loạn, Thứ hạng của Grizzlies Spurs tăng mạnh

Theo kết quả bình chọn của nhóm chuyên gia ESPN, Grizzlies được kỳ vọng sẽ tiến bộ nhất ở mùa giải mới. Mặc dù Grizzlies gặp khó khăn vì chấn thương ở mùa giải trước nhưng sức mạnh của họ sẽ được thể hiện rõ hơn với sự trở lại của Ja Morant. Spurs cũng được kỳ vọng sẽ cải thiện thứ hạng của mình. Cầu thủ năm thứ hai Bunyama có thể trở thành cầu thủ All-Star, và việc bổ sung Paul cũng sẽ mang lại khả năng tổ chức mạnh mẽ hơn cho đội.

Mặt khác, theo kết quả bình chọn của giới chuyên môn, Lakers và Clippers có khả năng sẽ rơi vào tình trạng hỗn loạn. Lakers nhận được số phiếu bầu cao hơn, có thể do họ không có lực lượng tiếp viện đáng kể dưới thời huấn luyện viên tân binh. Clippers cũng gặp rất nhiều thử thách sau khi mất Paul George.

Bunyama được nhiều người kỳ vọng sẽ lần đầu tiên trở thành All-Star và dự kiến ​​​​sẽ có tên trong đội All-NBA và giành được giải thưởng Cầu thủ phòng ngự của năm. Trong số những cầu thủ chuyển đội, George được coi là người có ảnh hưởng lớn nhất đến Philadelphia. Caruso, DeRozan, Paul và Klay Thompson cũng được coi là có tác động quan trọng đến đội bóng mới của họ.

Cuối cùng, dựa trên kết quả bỏ phiếu, Ingram được coi là một trong những cầu thủ ngôi sao tiếp theo có khả năng yêu cầu giao dịch. Mặc dù anh ấy đã thể hiện tốt ở mùa giải trước nhưng nhiều người tin rằng anh ấy và Zion có thể gặp khó khăn cùng nhau. Cùng với việc bước vào một năm hợp đồng, Ingram có thể rời đội.

Trên đây là tổng hợp kết quả bình chọn của hội đồng chuyên gia ESPN.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.