Ai khó bảo vệ hơn, Iverson hay Curry? Arenas khẳng định cả Anh Yi và Wade đều bất lực

Trong một tập gần đây của “Gil’s Arena”, cựu cầu thủ NBA Arenas đã thảo luận về Iverson và Curry. Theo anh: “Thực ra tôi đã hỏi Iguodala và Wade, tôi hỏi họ ai khó phòng ngự hơn, Iverson hay Curry, và tôi nhận được kết luận là không thể phòng ngự được. Họ nói Iverson khó phòng ngự. Bởi vì anh ấy cũng vậy. nhanh, không một pha phối hợp đôi nào có thể ngăn cản được anh ấy. Về phần Curry, một khi anh ấy vượt qua vạch giữa sân, bạn sẽ gặp rắc rối, vì ngày mai bạn sẽ buộc phải đi ngủ sớm để bảo vệ anh ấy. hãy chắc chắn rằng bạn được nghỉ ngơi tốt nhé.”

“Iguodala và Wade không đưa ra phương án cụ thể. Họ nói rằng ở những lĩnh vực mà Iverson và Curry giỏi, hai người này không thể phòng ngự được.”

Điều này cho thấy cả Iverson và Curry đều là những cầu thủ không thể phòng thủ, dù bạn thuộc tuýp người tốc độ hay xử lý bóng, họ đều có thể tìm ra điểm yếu trong hàng phòng ngự của bạn và khiến bạn không thể tấn công. Kỹ năng, tốc độ và trí thông minh của họ là vô song. Đối với những người chơi còn muốn tìm trong người bọn hắn lỗ hổng phòng ngự, chỉ có thể nói là đang tìm cái chết. Không thể đánh giá thấp sự thống trị của Iverson và Curry, họ buộc đối thủ phải đối mặt với sự thật: bạn không thể đề phòng họ!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.