Sterling đang cân nhắc mức lương là vấn đề lớn nhất

Hãy luôn bị sốc! Tiền đạo Sterling của Manchester City hiện đang xem xét các lựa chọn của mình tại Chelsea. Sterling gần đây đã bị phớt lờ, không tham gia trận Chelsea gặp Manchester City và phải ngồi dự bị ở trận mở màn. Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm lớn hơn trận thua của Chelsea.

Theo nguồn tin thân cận với Sterling, anh vô cùng thất vọng và sốc trước những diễn biến này và hiện đang cân nhắc các phương án khác. Theo báo cáo độc quyền từ HITC, quan chức cấp cao của Chelsea tin rằng Sterling không nằm trong kế hoạch dài hạn của họ.

Được biết, ngay từ đầu năm nay, Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến Sterling và sẵn sàng đề nghị ký hợp đồng với anh bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Sterling chưa tính đến việc tới Ả Rập Saudi. Ngoài ra, Major League Soccer không còn bày tỏ sự quan tâm nữa. Được biết, Chelsea đang tích cực thực hiện công việc chuyển nhượng của Sterling. Họ đã tiến hành đàm phán với Bayern Munich và Juventus, nhưng mức lương cao của Sterling đã trở thành trở ngại cho vụ chuyển nhượng.

Hợp đồng của Sterling có nghĩa là ngoài các đội của Saudi Arabia, các đội khác sẽ khó có thể đưa ra cách đối xử tương tự. Sterling có thể được cho mượn, nhưng điều đó vẫn chưa chắc chắn. Hiện tại người ta hiểu rằng Sterling đang đánh giá các lựa chọn có sẵn cho anh ấy. Câu chuyện này thực sự thú vị để xem!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.