Các đại gia game trong nước đánh giá cao “Black Myth: Wukong” và cho biết nó sẽ trở thành kinh điển

“Huyền thoại đen: Ngộ Không” là một trò chơi đã thu hút nhiều sự chú ý và xếp hạng truyền thông của nó gần đây đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi từ tất cả các bên. Tuy nhiên, có sự khác biệt rõ ràng trong kết quả tính điểm, điều này đã dẫn đến các cuộc thảo luận giữa người chơi và người trong ngành.

Tính đến thời điểm hiện tại, điểm trung bình của Black Myth: Wukong trên Station M đã giảm từ 84 điểm xuống còn 82 điểm. IGN cho nó 8 điểm, Gamespot cũng cho nó 8 điểm và PCGamesN cũng cho nó 8 điểm. IGN China và Nomad Star cho điểm tuyệt đối là 10.

Đồng thời, Samuraiwu, đạo diễn của Sword of the Monkey King: The Awakening of the White Ape, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Black Myth: Wukong. Trong bài viết của mình, ông đã đề cập đến “năng lực sản xuất” mạnh mẽ của đội ngũ phát triển “Black Myth”. Theo Samuraiwu, họa sĩ chính Yang Qi từng cho biết quá trình thực hiện chính của “Black Myth” ban đầu dự kiến ​​kéo dài khoảng 12 tiếng, nhưng sản phẩm cuối cùng lại đạt gấp 3-4 lần kế hoạch ban đầu. Gần đây, các phương tiện truyền thông đưa tin rằng sẽ mất khoảng 100 giờ để thu thập hoàn toàn toàn bộ nội dung trong trò chơi. Đối với một trò chơi đã đạt đến đỉnh cao về mặt nghệ thuật và chất lượng chiến đấu, việc đạt được quy mô nội dung trò chơi khổng lồ như vậy chỉ sau 5 năm phát triển, Samuraiwu gọi đó là một “nhiệm vụ gần như bất khả thi”.

Anh bày tỏ sự cảm thông sâu sắc rằng với tư cách là một thành viên của ngành game, anh vô cùng ngưỡng mộ công việc khó khăn mà nhóm “Black Myth” đã trải qua trong quá trình phát triển, đồng thời chân thành ngưỡng mộ những nỗ lực và sự kiên trì của họ. Anh ấy hy vọng Yang Qi và các thành viên trong nhóm Youke có thể nghỉ ngơi thoải mái sau khi trò chơi ra mắt, không quá lo lắng và chỉ cần tự hào về kiệt tác mà họ đã tạo ra, bởi vì trò chơi này chắc chắn sẽ để lại tên tuổi trong lịch sử .

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.