Công bố kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League: Chiết Giang gặp đội “Thái Lan và Ấn Độ mới” Jeonbuk vào bảng H

Đã có kết quả bốc thăm vòng bảng hạng hai AFC Champions League! Với tư cách là người hâm mộ đội Chiết Giang, chúng ta hãy cùng nhìn lại những đối thủ mà họ sắp phải đối mặt.

Đội Chiết Giang được xếp vào một bảng đấu rất thú vị. Họ sẽ thi đấu với đội Thái Hồng Kông, đội Lion City Mariners và đội Bandung. Nhóm này đầy thách thức và cơ hội.

Về thể lệ thi đấu, vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 17/9 đến ngày 5/12, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm sân nhà và sân khách. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ có cơ hội tiến vào vòng 16 đội vào tháng 2 năm 2025.

Trong giai đoạn loại trực tiếp, một lễ bốc thăm mới sẽ được tổ chức. Sẽ có 2 vòng thi đấu từ vòng 1/8 đến bán kết, trong khi vòng tứ kết diễn ra từ ngày 4 đến 13/3/2025. Vòng bán kết sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 16 tháng 4 năm 2025. Cuối cùng, trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 17/5/2025.

Tất nhiên, chúng ta cũng hãy xem xét các phần thưởng. Các đội tham dự giải hạng hai AFC Champions League sẽ nhận được tiền thưởng 300.000 USD. Ở vòng bảng, giải thưởng cho mỗi trận đấu là 50.000 USD. Đội lọt vào vòng 1/8 sẽ nhận được tiền thưởng 80.000 USD, đội vào tứ kết nhận 160.000 USD và bán kết nhận tiền thưởng 240.000 USD. Á quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu USD, còn người về nhất sẽ nhận được giải thưởng lên tới 2,5 triệu USD.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn trình diễn tuyệt vời của đội Chiết Giang ở vòng bảng! Dù đối đầu với Thái Lan, Lion City Mariners hay Bandung, tôi tin họ sẽ dốc hết sức để làm chúng ta ngạc nhiên!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.