Trận đấu đầu tiên của Giải vô địch bóng đá nữ U15 Đông Á giữa Trung Quốc và Triều Tiên đã kết thúc với tỷ số hòa

Ở giải bóng đá nữ U15 Đông Á sáng nay, đội tuyển Trung Quốc đã chơi một trận đấu hấp dẫn với đội tuyển Triều Tiên và hòa 2-2 (cả trận kéo dài 70 phút). Những điểm nổi bật của trò chơi thật đáng kinh ngạc!

Phút 33, Tang Wenfei chuyền bóng điên cuồng trong một pha phản công, Zhang Luru thần kỳ lao vào vòng cấm và ghi bàn, lập kỷ lục cho đội tuyển Trung Quốc!

Phút 38, Liu Shuheng chuyền dài như bậc thầy, Zhu Yuting ghi bàn không chút do dự sau khi nhận bóng! Đội tuyển Trung Quốc dẫn trước 2-0, trên sân liên tiếp vang lên những tiếng la hét phấn khích!

Tuy nhiên, đội tuyển Triều Tiên không chịu đầu hàng như vậy, họ rượt đuổi hai bàn thắng ở phút 43 và 53 của trận đấu để cân bằng tỷ số, khiến khán giả tiếp tục hồi hộp và căng thẳng.

Đội hình xuất phát của đội Trung Quốc cũng sang trọng và mạnh mẽ. Thủ môn là Niu Ziqi, còn các hậu vệ là Wang Yiqian, Liu Dianyu, Liu Shuheng và Liu Yuxi. Các tiền đạo được hợp tác bởi Zhu Yuting và Li Wanzhao. Sức mạnh của đội này không nên đánh giá thấp!

Tiếp theo, đội tuyển Trung Quốc sẽ đối đầu với đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa vào lúc 16h00 ngày 18/8 (Chủ nhật). Hãy cùng chờ xem trận đấu này sẽ mang đến cho chúng ta những màn trình diễn hấp dẫn như thế nào nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.