Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin: Việc đăng ký của Olmo đã bị hoãn lại sang tuần sau và bốn người trong đó có Paulo Victor vẫn đang chờ đăng ký.

Phương tiện truyền thông Tây Ban Nha “relevos” đưa tin rằng việc đăng ký viện trợ mới Olmo của Barcelona sẽ bị hoãn lại cho đến tuần sau, và cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của La Liga với Valencia.

Được biết, Barcelona đã ký hợp đồng dài hạn với Olmo, có thời hạn đến năm 2030 và có phí chấm dứt hợp đồng lên tới 500 triệu euro. Mặc dù Olmo không xuất hiện chính thức trước Gamper Cup nhưng anh ấy thậm chí còn không có tên trong đội. Có thông tin, HLV Flick cho rằng thể trạng hiện tại của Olmo không phù hợp để thi đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Tây Ban Nha mới chỉ tham gia 6 buổi tập.

Theo nhiều nguồn tin, Olmo cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên La Liga gặp Valencia. Nguyên nhân là Barcelona đang gặp khó khăn trong việc cân đối tài chính nên quyết định hoãn việc đăng ký cho Olmo.

Trên thực tế, còn 4 cầu thủ khác vẫn chưa hoàn tất đăng ký là Paul Victor, Torre, Roque và Inigo Martinez. Flick rõ ràng đã yêu cầu Inigo phải hoàn tất việc đăng ký trước vòng 1 nhưng Barcelona vẫn chưa đáp ứng yêu cầu của tân huấn luyện viên.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.