Người đại diện của Roque cho biết Barcelona và Sporting CP chưa hề thảo luận về việc chuyển nhượng

Ngày 15/8, Mundo Deportivo đưa tin người đại diện của Roque là Andre Curry nói với tờ Record của Bồ Đào Nha rằng Barcelona không đàm phán với Sporting CP.

Vâng, tôi đã nghe thấy bạn! Đây là điều người đại diện của Roque nói với truyền thông Bồ Đào Nha, họ cho biết Barcelona chưa liên hệ với Sporting CP. Nó làm tôi nhớ đến Bournemouth, Everton và các đội khác. Bất kể điều này có đúng hay không, tôi chợt thấy hứng thú với cái tên Sporting CP.

Vâng, bạn đã nghe đúng rồi, người đại diện của Roque đã nói với mọi người rằng Barcelona đã cho phép họ đàm phán với các câu lạc bộ khác. Có vẻ như Barcelona rất hy vọng tìm được người mua sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng cố định 30 triệu euro và họ đang rất cần thu hồi số tiền này.

Tất nhiên, có một số tin đồn rằng những đội bóng như Bournemouth và Everton quan tâm đến Roque. Nhưng một tin tức mới đây cho biết Sporting CP cũng đã lọt vào danh sách này. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng mục tiêu chính của Sporting CP thực chất là Ioannidis đến từ Panathinaikos.

Ồ, Ioannidis? Chà, có vẻ như Sporting CP không mấy quan tâm đến Roque. Có lẽ họ chỉ ngẫu nhiên đề cập đến nó.

Roque hiện đã khỏi bệnh và tiếp tục tập luyện bình thường. Tuy nhiên, vì anh ấy không được đăng ký ở La Liga nên anh ấy dự kiến ​​​​sẽ không có tên trong đội hình trong trận đấu giữa Barcelona với Valencia.

Được rồi, tôi phải thừa nhận, tôi thực sự quan tâm đến tương lai của Rock. Có vẻ như chúng ta chỉ có thể tiếp tục chú ý xem cuối cùng anh ấy sẽ đến câu lạc bộ nào để tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình. Nhưng dù đi đâu, hy vọng anh ấy có thể tìm được môi trường phù hợp với mình và tiếp tục thành công!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.