Một trong mười tranh cãi hàng đầu tại Thế vận hội Paris: Vấn đề giới tính và tiêu chuẩn cân nặng gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi

Việc kết thúc Thế vận hội Paris đã gây ra đủ loại tranh cãi, với mọi thứ từ lễ khai mạc đến kết quả của các trận đấu đều được thảo luận rộng rãi. Màn trình diễn drag queen trong lễ khai mạc “Bữa tối cuối cùng” được những người cấp tiến phương Tây đặc biệt khen ngợi, nhưng cũng thu hút sự chỉ trích từ những người bảo thủ. Chất lượng nước cũng là một điểm gây tranh cãi, với lo ngại người bơi sẽ nôn mửa sau khi bơi, mặc dù ban tổ chức khẳng định không có vấn đề gì. Tranh cãi về trọng tài trong trận chung kết lá kim nam cũng gây ra khẩu chiến gay gắt khi các cầu thủ Ý phản đối quyết định của trọng tài nhưng cư dân mạng cho rằng họ không biết gì về địa chính trị Đông Á. Ngoài ra còn có một số tranh cãi xung quanh hành vi của các cầu thủ như Marchand phớt lờ cái bắt tay của huấn luyện viên Trung Quốc, Wang Chuqin bị giẫm lên vợt, và cầu thủ Ấn Độ bị truất quyền thi đấu vì thừa cân. Cũng có những tranh cãi về giới tính của các cầu thủ cũng như việc mất và thu hồi huy chương bạc. Những tranh cãi này đã khiến Thế vận hội Paris trở thành chủ đề được nhiều quan tâm và thảo luận.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.