Cavaliers quan tâm đến tiền đạo người Brazil Caboclo, người ghi trung bình 17,3 điểm và 7 rebound mỗi trận ở Thế vận hội Paris.

Báo cáo từ phóng viên Chris Fedor của Cavaliers cho thấy Cavaliers rất quan tâm đến tiền đạo bóng rổ nam người Brazil Bruno Caboclo. Điều này cho thấy Cavaliers muốn tăng cường chiều sâu hàng công của đội và Caboclo chính là cầu thủ mà họ đang tìm kiếm.

Caboclo được Raptors lựa chọn với lượt chọn tổng thể thứ 20 ở vòng đầu tiên của bản dự thảo năm 2014 và kể từ đó đã tham gia giải bóng rổ chuyên nghiệp. Anh đã chơi cho Raptors, Kings, Grizzlies và Rockets, chơi 105 trận, ghi trung bình 4,2 điểm và 2,6 rebounds mỗi trận. Mùa giải trước, anh thậm chí còn thể hiện tốt hơn với Partizan Belgrade, ghi trung bình 8,8 điểm và 3,9 rebound mỗi trận.

Là thành viên của Thế vận hội Olympic Paris, Caboclo ghi trung bình 17,3 điểm và 7 rebound mỗi trận. Màn trình diễn như vậy chắc chắn đã khiến anh trở thành tâm điểm chú ý của nhiều đội khác nhau.

Sự quan tâm của Cavaliers cho thấy họ rất quan tâm đến những cầu thủ có kỹ năng chơi bóng rổ đa dạng và họ hy vọng sẽ củng cố sức mạnh tiền tuyến của đội bằng cách giới thiệu Caboclo. Tôi tin rằng việc bổ sung Caboclo sẽ tiếp thêm sức sống và khả năng cạnh tranh mới cho Cavaliers và góp phần vào thành công của đội.

Bất kể thỏa thuận này cuối cùng có hoàn tất hay không, chúng tôi mong muốn được thấy Cavaliers thể hiện tốt hơn nữa trong mùa giải mới và mang đến những trận đấu thú vị cho người hâm mộ. Cố lên, hiệp sĩ! Chúng tôi tin rằng bạn có thể đạt được tiến bộ lớn hơn!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.