Nhiều đội bóng ở Premier League đang để mắt đến Guimarães, Manchester City rất muốn có được nó và Arsenal cũng đang theo đuổi.

Phóng viên bóng đá người Ý Sam C đưa tin Manchester City rất quan tâm đến tiền vệ Guimarães của Newcastle United. Cầu thủ 26 tuổi người Brazil đã chơi 50 trận cho Newcastle mùa trước, dễ dàng ghi 7 bàn và cung cấp 10 đường kiến ​​tạo. Giá trị của anh lên tới 85 triệu euro, làm mới thị trường chuyển nhượng Đức. Sam C cũng tiết lộ ngoài Manchester City, các đội bóng khác ở Premier League đều rất quan tâm đến tình hình của Guimaraes, thậm chí ngay cả những CLB giàu có như Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm đến anh. Chao ôi, những đội bóng hàng đầu quả thực không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Guimarães! Tuy nhiên, Romano tiết lộ trong một báo cáo ngày 25/6 rằng mặc dù có điều khoản bồi thường thiệt hại 100 triệu bảng trong hợp đồng của Guimaraes nhưng điều khoản này đã hết hạn. Có vẻ như Manchester City có thể yên tâm theo đuổi Guimaraes, chỉ cần họ chịu chi đủ tiền thì tiền vệ người Brazil có thể dễ dàng gia nhập. Tuy nhiên, thành thật mà nói, đây có phải là một khoản phí chuyển nhượng đáng kinh ngạc. Liệu Guimarães có đáng để Manchester City trả nhiều tiền như vậy cho anh ấy không? Thật khó hiểu!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.