Nhận xét của Xu Genbao: CLB nào cũng có ít cầu thủ hàng đầu nhưng Wu Lei vẫn là chân sút xuất sắc nhất

Tối 13/8, đội Thượng Hải thua 1-2 trước Inter Milan ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Shanghai Tomorrow Stars Champions League 2024. Theo báo cáo của “Xinmin Evening News”, Xu Genbao đã nói về khoảng cách về khả năng giữa các cầu thủ đào tạo trẻ trong nước và các cầu thủ từ các đội mạnh ở châu Âu trong một cuộc phỏng vấn.

Xu Genbao cho biết: “Vẫn còn khoảng cách giữa đội Thượng Hải và Real Madrid, nhưng tôi cảm thấy khoảng cách giữa đội Thượng Hải và Inter Milan ngày nay không lớn. Tôi đã ở Tây Ban Nha được 2 năm và tôi biết rằng không phải tất cả người châu Âu đều Đội trẻ của các đội đều rất tốt. “Xuất sắc, chỉ có những câu lạc bộ coi trọng việc đào tạo trẻ như Barcelona và Real Madrid mới có thể xuất sắc hơn.”

Xu Genbao nói thêm: “Khoảng cách giữa chúng tôi và các cầu thủ các đội mạnh châu Âu là toàn diện, không chỉ ở một khía cạnh. Khoảng cách quan trọng nhất nằm ở việc áp dụng kỹ thuật và tính hợp lý trong trận đấu, liệu chúng tôi có chuyền bóng đúng thời điểm hay không, tiến lên”. chuyển động có đúng không? Khoảng cách giữa chúng ta có thực sự lớn nhưng tôi nghĩ vấn đề lớn nhất là nhận thức, đó là tính ứng dụng kỹ thuật và tính hợp lý mà tôi vừa đề cập.”

Ông còn đề cập thêm về khoảng cách giữa các cầu thủ đào tạo trẻ trong nước và các cầu thủ Olympic trước đây: “Vẫn còn khoảng cách giữa các cầu thủ ngày nay và các cầu thủ đội tuyển Olympic mà tôi huấn luyện. Các cầu thủ tôi huấn luyện lúc đó đều là những tuyển thủ giỏi nhất toàn quốc. Các cầu thủ giỏi, và đội Thượng Hải chủ yếu bao gồm các cầu thủ Shenhua. Đội Olympic lúc đó có nhiều cầu thủ có tiềm năng lớn, chẳng hạn như Fan Zhiyi, Ma Mingyu và Hu Zhijun. với điều kiện tốt nhưng hiện tại không có nhiều cầu thủ xuất sắc ở các câu lạc bộ khác nhau, kể cả bóng đá địa phương, nên Wu Lei vẫn là cầu thủ ghi bàn tốt nhất.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.